Daeth Ming i’r DU o Tsieina pan oedd yn 6 oed a chafodd hyn effaith sylfaenol ar ei bywyd. Mae Ming yn nodi bod ei hysgol yn Southport yn “eithaf bach ond yn eithaf neis, fe ddysgon nhw Saesneg i mi”. Mae Ming yn cofio bod ‘bod yn wahanol’ yn rhan o’i bywyd bob dydd, pan symudodd ei theulu. Ming oedd yr unig berson nad oedd yn wyn, nad oedd yn Brydeinig yn ei hysgol yn Sir Durham. “Roeddwn i’n sefyll allan fel person, ac fe ges i gyfle i fod yn fi fy hun oherwydd roedd gen i’r peth unigryw yma’n barod… doedd dim ffordd i mi fod o’r golwg, yn llythrennol”. Rhoddodd y profiad yma yr hyder i Ming ddilyn ei haddysg. Fe gafodd gasgliad hynod lwyddiannus o TGAU ac enillodd ysgoloriaeth wedyn i ysgol breswyl yn Sir Efrog. Yno sylwodd hi ar wahaniaeth dosbarth. Fe gafodd hi sioc ddiwylliannol, roedd ei chefndir yn wahanol iawn i’r cyd-ddisgyblion yma yr oedd eu teuluoedd yn ddiplomyddion a pherchnogion busnes.
Fe ddylanwadodd profiad Ming yn yr ysgol breswyl, ynghyd â’i phrofiadau o gyfalafiaeth a chymdeithas yn gyffredinol, ar ei dealltwriaeth o lwyddiant – teimlai fod ei gwerth yn seiliedig ar ei chynhyrchiant a’i gallu i ennill arian yn unig. Fe wnaeth hyn ymestyn i’r brifysgol a’i barn am ei bywyd yn y dyfodol. Fe ddisgrifiodd gymryd rhan yn y Rhaglen Arweinyddiaeth Amgylcheddol yn UpRising fel ymyriad i’r ffordd yma o feddwl. “Fe newidiodd fy ngwerth i lwyddiant yn llwyr yn UpRising, ac fe arweiniodd fi at wahanol lwybrau, llwybr gwahanol yn fy mywyd lle wnes i roi cyfle i mi fy hun fod yn greadigol ac yn archwiliol”. Fe roddodd y rhaglen gyfle i Ming weld dyfodol arall iddi hi ei hun, “Mae fel bod gen i’r holl bobl anhygoel yma gyda gwybodaeth anhygoel… a gwerthoedd, fel popeth yn fy nwylo, a doeddwn i erioed wedi cael hynny o’r blaen.”